Kết quả tìm kiếm cho "trà atiso"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 63
Một số thức uống tự nhiên có thể giúp giải độc và tăng cường sức khỏe gan nếu sử dụng đúng cách hàng ngày.
Năm 2024, Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở từ TP. Long Xuyên đến phường, xã tập trung đổi mới phương thức quản lý và điều hành của cấp ủy Đảng, chính quyền cơ sở theo hướng “gần dân, trọng dân và có trách nhiệm với dân”; thực hiện tốt nguyên tắc “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân hưởng thụ”.
Là huyện thuần nông, các sản phẩm chủ lực trên địa bàn huyện Phú Tân chủ yếu là sản phẩm nông nghiệp. Địa phương đã tranh thủ các chính sách và thực hiện nhiều giải pháp đồng hành với người sản xuất để kết nối thị trường, quảng bá sản phẩm nói chung; các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) và tiêu biểu nói riêng.
Sáng 19/7, Sở Công Thương Lâm Đồng phối hợp Sở Công Thương An Giang và Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn- An Giang tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm sản phẩm Đà Lạt- Lâm Đồng, tại Co.opmart Long Xuyên (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Với chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên TikTok, nhằm tiếp cận khách hàng giàu tiềm năng của nền tảng mạng xã hội này.
Ngày 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các sở, ngành tỉnh, cùng TikTok Việt Nam, các đối tác thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, tại Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).
Trà là thức uống nổi tiếng tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người cao tuổi.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình phát triển kinh tế quan trọng nhằm thúc đẩy sản xuất phát triển. Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ để xúc tiến quảng bá, tư vấn, định hướng xây dựng các sản phẩm OCOP ở địa phương.
Phấn đấu đến năm 2025, 2 xã Mỹ Khánh và Mỹ Hòa Hưng của TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) sẽ được công nhận xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, cùng với thu nhập và đời sống của người dân ngày càng được nâng cao...
Trà là thức uống nổi tiếng tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với người cao tuổi.
Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.
Nông trại Phan Nam (TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) là mô hình du lịch (DL) canh nông tận dụng lợi thế và đặc thù địa phương, phát huy được những thế mạnh về nông nghiệp, văn hóa. Nông trại có diện tích 4ha, tích hợp nhiều khu vực, như: Khu trò chơi, khu ăn uống, khu công nghệ cao, vườn dược liệu, vườn hoa, vườn trái cây… Đây là điểm đến khám phá nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh ở các cấp học; tạo không gian vui chơi bổ ích, giúp học sinh gần gũi với thiên nhiên và yêu lao động.